Chào bạn, và xem nào

Tất cả chúng ta đều có những câu chuyện để kể…

Từng là một “trang giấy trắng”  hoàn toàn chưa biết gì về chụp hình, quay phim, chỉnh sửa ảnh hay sử dụng các phầm mềm đồ hoạ…Được bén duyên đầu tiên từ 1 buổi chia sẻ của các đàn anh đàn chị đầy nhiệt huyết về nhiếp ảnh. Từ đó Mình có sự đam mê với lĩnh vực và bắt đầu dấn thân vào tìm tòi nghiên cứu và học hỏi. Trong quá trình phát triển ấy đã dần hình thành và nâng cấp level của Mình và giờ đây trở thành một “Chiến Binh” dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng sử dụng tốt những phầm mềm như Photoshop, Illustrator, Premiere, After effect… Hiểu được một phần khó khăn trong lúc mới tập tành và chưa có định hướng. Giờ đây UVA Academy tiếp tục đồng hành và vẫn luôn giúp các bạn tiếp bước trên con đường Học Tập và làm việc Chuyên Nghiệp, Sáng Tạo một cách thỏa thích của mình.
Giờ không phải là lúc thật tốt hay sao – để những suy nghĩ, lời nói, dòng nhật ký, những thước phim hay thậm chí là ước mơ của bạn – được chắp thêm đôi cách và bắt đầu một cuộc hành trình mới?

Bắt đầu thôi!

Buổi Offline chia sẻ & hướng dẫn về Chuyên đề Retouch ảnh cưới với Photoshop (Miễn phí)

UVA Academy tổ chức một buổi offline dành cho các bạn từ chưa có nhiều kiến thức về nhiếp ảnh cũng như sử dụng phần mềm photoshop biết cảnh chỉnh hình cưới hay retouch ảnh cưới với photoshop của mình theo phong cách ưng ý nhất.

14:00  – 17:00  Chiều Thứ Bảy 19/06/2021

Học viện UVA Academy Buôn Ma Thuột

152/58 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Liên hệ: 0969 353 073 (A. Thiện) hoặc 097 9894 942 (A. Bảo)

Điền vào form này để đăng ký tham gia buổi chuyên đề miễn phí nhé!

UVA Academy là tập hợp những người trẻ đam mê giáo dục với khát khao trở thành nơi đồng hành cùng ước mơ của người Việt Nam! Không chỉ là trung tâm dạy “làm nghề”, Học viên UVA Academy còn là nơi dạy các bạn “làm người” qua sự dẫn dắt của những anh chị giảng viên nhiều kinh nghiệm, tràn đầy đam mê, nhiệt huyết và luôn dốc hết sức mình vì mục tiêu giáo dục.

 #UVA academy
?____ UVA ACADEMY____ ?
? Buôn Ma Thuột: 152/48 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Tiến
? Hotline: (+84) 979894942